วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

วันนี้ไม่ใช่พรุ่งนี้ พรุ่งนี้ก็ไม่ใช่วันนี้ สิ่งที่มีในวันนี้ อาจไม่มีในวันพรุ่งนี้ หากบางสิ่งทำให้เรามีความสุขในวันนี้ก็ให้อยู่กับมันให้เต็มที่ เพราะวันนี้เรายืนยันได้ว่าเรายังมีมัน ส่วนพรุ่งนี้เรายืนยันอะไรไม่ได้เลย แม้แต่ลมหายใจของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น