วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

ตัดความหวังออก ให้เหลือแต่ความรัก เราจะได้เห็นรักที่บริสุทธิ์ เหมือนกับเราให้อาหารปลา เราไม่เคยหวังว่าปลาจะตอบแทนอะไรเรา แต่เพียงเราได้เห็นเขาได้กิน ได้เห็นความเจริญก้าวหน้าของเขา ได้ทำหน้าที่จิ๊กซอตัวหนึ่งที่เข้าไปเติมเต็มชีวิตของเขา นั่นแหล่ะ ความรักที่บริสุทธิ์ มันมีในตัวเราอยู่แล้ว แต่เราเคยมองเห็นมันหรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น