วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ถ้่าเราตามหารักจากผู้อื่น เราจะไม่เจอความรัก เมื่อไหร่เราหยุดตามหาความรัก แล้วอยู่กับตัวเอง เราจะรู้ว่าแท้ที่จริงความรักเกิดจากใจเรา ความรักอยู่ที่ใจเรา ความรักเกิดก็เพราะใจเรา ถ้าใจเราไม่รัก รักก็ไม่เกิด ไม่มีใครหักอกเราได้ มีแต่เราหักอกตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น