วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ถ้าเรามีชีวิตอมตะ เราจะมีความสุขกับมันหรือเปล่า เราจะมีโอกาสรักกับใครอีกหลายๆคนเลยนะ เมื่อรักแรกเกิดขึ้นแล้วคนรักก็ตายจากไป แต่เราไม่ตาย ไม่นานเราก็ได้พบกับรักครั้งใหม่ และผ่านไปร้อยปีเขาก็ตาย และเราก็จะมีความรักกับอีกหลายๆคน เมื่อถึงคนที่หนึ่งร้อยแล้ว เราจะยังมีความสุขกับความรักหรือเปล่านะ แต่ที่แน่ๆ คงทรมานน่าดูเมื่อต้องทนดูคนรักจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ทีละคนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น