วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สถานะสามัญของทุกสิ่ง คือ มันไม่ใช่ของเรา ต้นไม้ ดอกไม้ ผู้คน ต่างมีชีวิตที่อิสระและไม่ใช่ของใคร เราพากันสร้างเจ้าของทางความคิดแล้วก็พากันเป็นทุกข์กันเอง ผู้หญิง-ชายคนนั้นก็ของเรา แผ่นดินนั้นก็ของเราแล้วก็ทะเลาะกัน แย่งชิงสิ่งที่คิดว่าเป็นของเรา คิดไปเอง ทุกข์ไปเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น