วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เมื่อความผิดหวังก้าวเข้ามาเยือนชีวิตเรามักจะบอกกับตัวเองว่าความรักของเรามันจบแล้ว แต่ถ้าหากเรามีสติแล้วตั้งใจทบทวนดูดีๆ เราจะเห็นว่าความรักมันไม่ได้ไปไหนเลย มันยังอยู่ที่เดิมของมัน ความรัก เราเป็นคนให้กำเนิดมัน และมันจะเป็นเงาติดตามตัวเราตลอดไป วงจรชีวิตของความรักจะจบลงจริงๆ พร้อมกับลมหายใจสุดท้ายของชีวิตเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น