วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เราทาสีทุกคนไม่ได้หรอก คนทุกคนต้องทาสีตัวเอง สิ่งที่เราทำได้คือเลือกคนที่มีสีที่เราชอบ และสีของแต่ละคนก็ไม่ยั่งยืนนาน ไม่นานมันก็เกิดการเปลี่ยนสีเกิดขึ้น สีอาจจะเปลี่ยน แต่สิ่งที่ถูกทาก็คือสิ่งเดิม ถ้าเรารักใครเรารักที่สี เราก็จะพบกับการเปลี่่ยนแปลงเรื่อยๆ แต่ถ้าเรารักสิ่งที่ถูกทา ต่อให้มันเปลียนสี เราก็จะยังรักมันเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น